Tiếng nói viên chức, người lao động qua hội nghị đầu năm học

         Thực hiện Công văn số 49 /LĐLĐ ngày 05/9/2022 của LĐLĐ thành phố  Lào Cai V/v hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức người lao động năm học 2022-2023. Được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, trong ngày đầu tháng 10 vừa qua, trường THCS Nam Cường đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm học 2022-2023.

anh tin bai

Ảnh toàn cảnh hội nghị

         Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CB-CC-VC) là dịp để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2021-2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh. Góp phần xây dựng môi trương giáo dục an toàn thân thiện hạnh phúc. Các nội dung hoạt động giáo dục thực hiện trong năm học 2021-2022 đã được đánh giá đầy đủ chi tiết trong dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Có ghi nhận và động viên thành tích đạt cũng như chỉ rõ nguyên nhân hạn chế tồn tại năm học trước đồng thời xây dựng kế hoạch chỉ đạo phù hợp sát thực tiễn cho năm học sau.

anh tin bai

Nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023

         Trong hội nghị, các viên chức, người lao động cũng được lắng nghe báo cáo công khai tài chính và các khoản xã hội hóa trong năm học 2021-2022. Báo cáo kết quả ban thanh tra năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động của ban TTND năm học 2022-2023. Quy chế thực hiện dân chủ trong nhà trường năm học 2022-2023.

anh tin bai

                   Đồng chí Đoàn Ngọc Ánh  - Báo cáo công tác tài chính

anh tin bai

Đồng chí Đặng thị Thu Thuỷ - phó ban TTND

         Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn, đoàn thể cá nhân trong nhà trường về những vấn đề có ý nghĩa quan trọng như: Công tác đổi mới dạy học  kết hợp với bảo tàng, hình thức sinh hoạt CLB. Đề suất chia sẻ cách làm mới, các biện pháp đảm bảo lĩnh vực tạo chuyển biến. Công tác chuyển đổi số, điểm nhấn. Chia sẻ ý tưởng giải pháp trong công tác đổi mới kiểm tra đánh giá. Trong đó hội nghị đã thảo luận, thống nhất, biểu quyết tập trung vào hai vấn đề sau:

         - Một là phương hướng, nhiệm vụ, các giải pháp thực hiện trong năm học 2022-2023.

         - Hai là dự thảo quy chế thực hiện chuyên môn, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế tập trung dân chủ năm học 2022-2023.

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

Hình ảnh tham luận, báo cáo

         Hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc, chân thành, cởi mở và dân chủ. Sau những ý kiến thảo luận đóng góp chia sẻ Hội nghị đã được đồng chí Bùi Thị Thanh Hiền – Hiệu trưởng nhà trường giải đáp trả lời đáp ứng được những đề nghị, những mong muốn của CB, GV, NV về chế độ chính sách, công tác chuyên môn, về thực hiện nhiệm vụ năm học. Qua đây cũng là việc để các đồng chí hiểu thêm, nắm rõ hơn về trách nhiệm quyền hạn của mỗi cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Thanh Hiền Giải đáp các ý kiến của CBCC

           Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua và phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023, được chứng kiến việc ghi nhận động viên những cá nhân tiêu biểu, những cá nhân có thành tích cao trong các hoạt động giáo dục năm học 2021-2022. Đây chính là những cá nhân góp phần ghi tên trường THCS Nam Cường đứng đầu trong khối thi đua, đạt tập thể lao động xuất sắc năm học 2021- 2022 vừa qua.

anh tin bai

     Đồng chí Hoàng Thị Ninh – Chủ tịch công đoàn phát động phong trào thi đua   

anh tin bai

Hình ảnh trao thưởng

         Có thể nói với phương châm làm việc, với chỉ đạo xuyên suốt năm học trên tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo; Dân chủ, kỷ cương; tình thương, trách nhiệm” đã tạo lên sức mạnh thành công trong mọi nhiệm vụ. Để khẳng định điều đó, để năm học 2022-2023 tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa, đại diện lãnh đạo nhà trường, công đoàn, các tổ chuyên môn, các đoàn thể đều quyết tâm cam kết thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ. Qua đó, càng khẳng định tính thống nhất, đoàn kết cao của tập thể CBGV, nhân viên trong nhà trường. Trên tinh thần đoàn kết sáng tạo ấy, kỷ cương tình thương trách nhiệm ấy đã lan tỏa, hy vọng rằng năm học 2022-2022, trường THCS Nam Cường sẽ tiếp tục duy trì   những kết quả và thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ.

anh tin bai

Đại diện BGH và các đoàn thể ký cam kết thi đua

Bài và ảnh: Hoàng Ninh, Triệu Thuận – THCS Nam Cường

          

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1