TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI – GẮN KẾT, NIỀM TIN

         Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-TH, ngày 22/9/2022 của trường Tiểu học Nam Cường về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023; Thực hiện công văn số 735/PGD&ĐT, ngày 20/12/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lao Cai về việc hướng dẫn kiểm tra và sơ kết học kì I, năm học 2022 - 2023. Sáng ngày 08/01/2023, trường Tiểu học Nam Cường tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cha mẹ học sinh (lần 2) năm học 2022 - 2023.

         Về dự hội nghị có hơn 600 cha mẹ học sinh nhà trường cùng 29 các thầy cô là cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường. Chủ trì Hội nghị là cô Đoàn Thị Duyến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

anh tin bai

 Hình ảnh cô Đoàn Thị Duyến tiếp xúc, đối thoại với cha mẹ học sinh

         Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai, của Đảng ủy, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình ủng hộ của cha mẹ học sinh toàn trường, trường Tiểu học Nam Cường đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của học kì I năm học 2022 - 2023.

         Hội nghị tiếp xúc, đối thoại được diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình và đảm bảo tinh thần cởi mở, minh bạch. Tại hội nghị, thay mặt tập thể nhà trường, cô giáo Đoàn Thị Duyến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong học kì vừa qua. Nội dung đánh giá đã thể hiện rất cụ thể điểm mạnh, điểm yếu, ưu điểm, hạn chế và những khó khăn gặp phải trong các hoạt động của nhà trường. Đặc điệt, tất cả các khoản thu - chi, nội dung được tài trợ từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và cha mẹ học sinh đã được thông báo công khai, cụ thể, chi tiết trước cha mẹ học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Để khắc phục những hạn chế và khó khăn, nhà trường cũng đã đề ra một số giải pháp cụ thể với mong muốn thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong học kì II.

         Phần đối thoại với cha mẹ học sinh, cô giáo Hiệu trưởng, các thầy cô giáo và cha mẹ học sinh toàn trường đã được nghe khá nhiều ý kiến của cha mẹ học sinh. 100% các ý kiến phát biểu nhất trí với nội dung đánh giá của nhà trường về kết quả hoạt động dạy học và giáo dục cũng như các khoản thu - chi, tài trợ. Nhiều cha mẹ học sinh đã đóng góp ý kiến rất hữu ích về các giải pháp để nhà trường khắc phục khó khăn, tồn tại đã chỉ ra trong hội nghị.

         Đặc biệt với sự quan tâm, ủng hộ của cha mẹ học sinh, trong buổi tiếp xúc đối thoại ngày hôm nay, Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường đã có những món quà dành tặng cho Trường TH&THCS Tả Phời 2, Cô giáo Trần Thị Liên và 35 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trị giá 12 000 000 đồng.

anh tin bai

Hình ảnh Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng những phần quà trong Hội nghị

         Hội nghị diễn ra đúng kế hoạch và kết thúc trong không khí vui tươi, cởi mở, thỏa mãn và được sự động thuận cao của cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Với sự tâm huyết, nỗ lực của cả thầy và trò, sự nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ của cha mẹ học sinh, chắc chắn trường Tiểu học Nam Cường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Đưa tin: Ban truyền thông TH Nam Cường

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1