TIẾT HỌC NGOÀI TRỜI ĐẦY THÚ VỊ

         Không bục giảng, không phấn trắng, chẳng cần máy chiếu hay bàn ghế sách vở nhưng lại là những tiết học vô cùng lí thú, hào hứng, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn qua trải nghiệm, thực hành đó chính là những tiết dạy với không gian ngoài lớp học.

         Với phương pháp trực quan sinh động, kích thích khả năng sáng tạo, đồng thời phát huy tối đa các kỹ năng của học sinh, tạo hứng thú, sự tích cực học tập cho các em. Tổ chức tiết học ngoài trời sẽ giúp học sinh tri giác trực tiếp đối tượng và ghi nhớ tốt, không phải tri giác gián tiếp qua các phương tiện dạy học. 

         Trong Bài 8: Cầu thủ dự bị - Môn Tiếng việt lớp 2, tiết 4 với nội dung mở rộng vốn từ về hoạt động thể thao, vui chơi, câu nêu hoạt động. Các cô trò tổ khối 2 trường TH Nam Cường đã tiến hành tổ chức học ngoài lớp học. Tiết học có đầy đủ 141 em học sinh và giáo viên chủ nhiệm các lớp. Thông qua các hoạt động vui chơi, vận động giúp học sinh  củng cố, khắc sâu và phát triển vốn từ chỉ sự vật (dụng cụ thể thao), nói được những câu nêu hoạt động.

           Tiết học không những giúp các em học sinh biết được các dụng cụ thể thao, các trò chơi dân gian truyền thống của dân tộc, còn giúp  các em thêm yêu trường, yêu lớp và có động lực luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe.

.         Dưới đây là một số hình ảnh của tiết học

anh tin bai

Hình ảnh  khởi động tiết học

anh tin bai
 
anh tin bai
Các em học sinh trong hoạt động giới thiệu một số dụng cụ thể thao
anh tin bai
anh tin bai

Một số hoạt động thể thao và trò chơi dân gian trong giờ học.

                                                                                                                                                                                                                          Đưa tin: Lan Hương

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1