TRƯỜNG MẦM NON NAM CƯỜNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2023-2024
TRƯỜNG MẦM NON NAM CƯỜNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG MẦM NON NAM CƯỜNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN

NĂM HỌC 2023-2024

                    Ngày khai trường luôn là thời khắc thiêng liêng luôn ghi sâu những cảm xúc khó tả, hồi hộp, háo hức và sự bỡ ngỡ không thể phai nhòa trong tâm trí của của cô giáo, cha mẹ và các bé học sinh mầm non. Hôm nay, ngày 5/9/2023 trường mầm non Nam Cường long trọng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024. Cô và trò trường mầm non Nam Cường lại cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt sau một khoảng thời gian dài nghỉ hè. Một năm học mới lại bắt đầu, đây là sự trở lại cũng là sự khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời của lứa tuổi mầm non.

Đến dự với ngày hội có Đ/c Trần Thị Luyến - Uỷ viên BCH Đảng bộ thành phố Lào Cai, Phó chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Đ/c Vũ Hồng Phượng - Phó Chủ tịch HĐND phường cùng các ban ngành đoàn thể của phường Nam Cường, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, cùng các bậc cha mẹ trẻ và 348 trẻ trong toàn trường có mặt đông đủ.

                   Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng của cô và trò trường mầm non Nam Cường, Đ/c Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của bác Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Trong thư bác đã nhắn nhủ với ngành giáo dục “Dù còn đó những băn khoăn, trăn trở khi bước vào năm học mới song tất cả chúng ta hãy vững vàng tiến bước, vượt qua khó khăn, kiến tạo những giá trị mới mẻ và thiết thực cho thế hệ trẻ- chủ nhân tương lai của đất nước”

Cũng trong ngày hôm nay, các trường học trên địa bàn thành phố Lào Cai chúng tôi còn vui mừng và xúc động khi nhận được lời chúc mừng, động viên của nhà giáo Trần Thị Thùy Dung-Trưởng phòng giáo dục thành phố Lào Cai “Xin được kính chúc tất cả các nhà trường, các thế hệ nhà giáo, cán bộ và các thế hệ học sinh lời chúc mừng năm học mới 2023-2024 thật An Toàn – Thật hạnh phúc với nhiều thành công và bứt phá. Tất cả chúng ta hãy cùng nhau vượt qua mọi thử thách cùng Giáo dục tâm trí và giáo dục con tim, một cách nghiêm túc bắt đầu từ việc không hài lòng để phép tính: Thành công = chăm chỉ + đúng phương pháp; cùng kiến tạo những giá trị tươi mới cho giáo dục của thành phố Lào Cai biên cương”. Những lời chúc, động viên của đồng chí Trưởng phòng GD&ĐT thành phố tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhà trường nói riêng và đội ngũ giáo viên toàn thành phố nói chung luôn lỗ lực cố gắng, chung tay cùng với ngành Giáo dục thành phố Lào Cai vượt qua mọi gian khó, gặt hái nhiều thành công trong năm học 2023-2024.

                   Một năm học mới lại về mang theo ước mơ và hy vọng, tập thể nhà trường đã, luôn và sẽ nỗ lực hết mình xây dựng trường học An toàn - Hạnh phúc – Sáng tao - Hội nhập, trở thành lá cờ đầu của ngành giáo dục thành phố. Đại biểu, đại diện cha mẹ trẻ, các cô giáo và học sinh đã thả những chùm bóng bay lên bầu trời mang theo những ước mơ cho một năm học mới 2023 – 2024 sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

                        Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thành phố, Đảng ủy - HĐND - UBND, Hội cựu giáo chức phường Nam Cường, Ngân hàng BIDV, Vietcombank… đã đến động viên tặng hoa, quà cho tập thể nhà trường, đặc biệt là .

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          TỔ TRUYỀN THÔNG- TRƯỜNG MN NAM CƯỜNG

                                                                                                                                                                                Một số hình ảnh ngày khai giảng năm học mới 2023-2024

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1