TRƯỜNG MN NAM CƯỜNG TỔ CHỨC HỘI THI Cô nuôi giỏi cấp trường - Năm học: 2020-2021

         Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường Mầm non Nam Cường, chiều ngày 21/12/2020 nhà trường đã tổ chức phần thi thực hành Hội thi "Cô nuôi giỏi" cấp trường tại Trường Mầm non Nam Cường. Đây là dịp để các nhân viên nuôi dưỡng có cơ hội giao lưu học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao tay nghề trong xây dựng thực đơn, lựa chọn thực phẩm, chế biến món ăn…góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

         Tham dự Hội thi với sự góp mặt của 05/05 cô nuôi, với các món ăn chế biến phù hợp với thực đơn và khẩu phần ăn của trẻ Mẫu giáo. Mỗi cô nuôi tham gia dự thi sẽ thể hiện tài năng, sự sáng tạo qua việc chế biến món ăn của mình. Qua thời gian ngắn Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, các cô tham gia Hội thi đã trổ tài nấu nướng của mình với những món ăn thật thơm ngon, mùi vị hấp dẫn, đã được thể hiện rõ bằng tất cả sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của các cô nuôi đối với mỗi bữa ăn phục vụ cho các bé tại nhà trường.

         Các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng cân bằng. Đây cũng chính là những món ăn có mặt trong thực đơn của nhà trường dành cho các bé ăn mỗi ngày.

           Một số hình ảnh của hội thi:

 
 
 

BGK chấm các món ăn và nghe các cô nuôi thuyết trình về món ăn của mình chế biến.

         Kết thúc hội thi 05/05 thí sinh đạt cô nuôi giỏi cấp trường. Qua hội thi các cô nuôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn, lựa chọn, bảo quản  thực phẩm, cách chế biến món ăn giàu chất dinh dưỡng, đầy đủ và hợp lý các chất trong khẩu phần ăn và thực đơn hằng ngày cho trẻ, để từ đó có những biện pháp góp phần nâng cao hơn chất lượng chăm sóc-nuôi dưỡng trẻ trong nhà trường./.

                                                                 Nguồn: Nguyễn Thị Hải Hòa - Trường Mầm Non Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1