Trường TH Nam Cường tổng kết năm học 2021-2022
Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT TP Lào Cai, ngày 19/5/2022, thầy và trò trường Tiểu học Nam Cường (thành phố Lào Cai) long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022, tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh có nhiều thành tích trong năm học, chia tay học sinh khối 5 và chơi trò chơi “Rung chuông vàng” do Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Ocean Edu tổ chức. 

         Về dự với buổi lễ có cô giáo Trần Thị Thùy Dung - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND phường Nam Cường, Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Những thành phần tham dự buổi lễ

         Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ tiêu biểu, đặc sắc đến từ các em học sinh trường Tiểu học Nam Cường.

Các em học sinh thể hiện các tiết mục văn nghệ chào mừng

         Sau lễ chào cờ trang nghiêm là báo cáo tổng kết năm học của nhà trường được ghi lại bằng hình ảnh, video, người thực, việc thực được người dự quan tâm, lắng nghe.

Các em nghe báo cáo tổng kết

         Năm học 2021-2022, với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”. Tập thể gồm 29 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 587 học sinh Trường Tiểu học Nam Cường đã nỗ lực hết mình giành được những thành tích tốt nhất trong giảng dạy và học tập, đạt một số giải thưởng cao trong các kì thi, làm rạng rỡ thêm thành tích của nhà trường.

        Nhà trường đã tổ chức 19 tiết dạy học kết nối với các trường trong và ngoài nước; 9 chuyên đề cấp trường; 2 chuyên đề cấp cụm; 1 chuyên đề cấp tỉnh; Thực hiện dạy 5 tiết chuyên đề Thí điểm sách giáo khoa lớp 4,5 chương trình GDPT 2018 do cấp trên tổ chức.

         Về phía giáo viên: Duy trì 13 giáo viên giỏi cấp thành phố; 2 giáo viên đạt Hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh; 02 giáo viên Tiếng Anh tham gia Giáo viên tiếng Anh toàn cầu; 01 giáo viên đạt giải Ba Ứng dụng CNTT giỏi cấp thành phố; 01 giải cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử và phần mềm dạy học; 01 giải Ba cuộc thi phim tư liệu về Dấu ấn Lào Cai,... Có 4 cán bộ, giáo viên là cốt cán tỉnh; 5 cốt cán cấp thành phố; Sáng kiến đạt cấp cơ sở 12, cấp Tỉnh 01,

         Về học sinh: Kết quả cuối năm học: Tổng số học sinh được đánh giá 583/587 (4 học sinh không đánh giá).

         HTXS: 193 em

         HTT: 158 em

         HT: 214 em

         CHT: 18 em (bồi dưỡng trong hè)

         Hiệu trưởng khen thưởng: 351 em trong đó

         Hs xuất sắc 193, HTT: 158

         Tổng số 106 giải, trong đó cấp thành phố là 19 giải; cấp tỉnh là 57 giải, cấp quốc gia, quốc tế là 30 giải.

         Nhà trường cũng đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ủng hộ thầy, cô giáo và các bạn học sinh bị bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ các bạn học sinh nghèo trong và ngoài trường, các hội thi, … Các hoạt động trên đã góp phần giáo dục nhân cách, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục tình yêu thương, tình yêu gia đình, quê hương, đất nước, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
          Để ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự tiến bộ rõ rệt về chất lượng, hiệu quả giáo dục cũng như công tác xã hội hoá, xây dựng cảnh quan của nhà trường. Cô Trần Thị Thùy Dung - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã tặng hoa chúc mừng.
Đồng thời cô cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo. Nhân dịp tổng kết năm học cô đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học tốt trong, mỗi suất quà trị giá: 200 000 đồng.

 

Cô Đinh Thị Thùy Dung - Trưởng GD&ĐT TP Lào Cai phát biểu

và trao quà tại buổi lễ

         Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Đoàn Thị Duyến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường nói lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả giáo dục của nhà trường trong năm học sau.

           Thầy và trò rất vui mừng khi được nhận phần thưởng tại buổi lễ

 Trao quà cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học

Đại diện các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học lên nhận quà

         Cũng trong buổi lễ, Các em học sinh lớp 5 không khỏi bồi hồi, xúc động khi được nhà trường trao giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình tiểu học để học tiếp lên THCS.

Trao giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình Tiểu học cho học sinh lớp 5

         Đáp lại công ơn dạy dỗ của thầy cô, em Ngô Phương Thảo - học sinh lớp 5A1 thay mặt cho 88 bạn học sinh khối lớp 5 của trường nói lời cảm ơn và những tình cảm, cảm xúc chân thành nhất của các em, thay cho lời tri ân tới các thầy cô giáo khi sắp phải rời xa mái trường, bè bạn, xa vòng tay trìu mến, ấm áp của thầy cô.

 

 Đại diện các em học sinh lớp 5 tặng hoa cho cô giáo

Trong buổi lễ các em học sinh khối 3, 4,5 còn được tham gia chơi trò chơi “Rung chuông vàng” do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tổ chức với tinh thần lý thú và bổ ích. Nhiều em đã xuất sắc lọt vào vòng trong và giành được giải cao.

Các em khối 3, 4, 5 chơi “Rung chuông vàng” do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tổ chức

         Năm học 2021-2022 đã khép lại bên cạnh sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, của các em học sinh, nhà trường còn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai, sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Hội phụ huynh học sinh. Đó chính là sự khích lệ, động viên rất lớn giúp nhà trường khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Buổi lễ tổng kết của nhà trường diễn ra trong niềm vui thắng lợi và thành công rực rỡ.

                                                                                                                                                                                                          Phạm Thị Nguyệt - GV trường TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1