TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG THỰC HIỆN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang là vấn đề nghiêm trọng đối với đất nước Việt Nam ta và toàn thế giới. Việt Nam nằm trong số các quốc gia thành công trong phòng  chống dịch Covid - 19 kể từ đầu năm đến nay.Bạn bè và dư luận quốc tế đánh giá Việt Nam là một điểm sáng trong cuộc chiến chống Covid - 19. Đó là nhờ chính phủ có những chỉ đạo đúng đắn và kịp thời , đưa ra các chiến lược phù hợp, truy vết các ca bệnh dập tắt sự lây lan của dịch bệnh một cách nhanh chóng.

Trước tình hình của dịch bệnh trường Tiểu học Nam Cường với tinh thần chống dịch như chống giặc. Ngay từ ngoài cổng trường đã bố trí lực lượng bảo vệ phối hợp với giáo viên kiểm soát, hướng dẫn học sinh đo thân nhiệt, nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang khi vào lớp.Các dãy nhà và khu ăn uống, có đầy đủ nước sát khẩn, xà phòng tại khu vực cầu thang, WC, ...để học sinh tiện sử dụng.

Trên các lớp học giáo viên chủ nhiệm cũng đã triển khai các quy định cần thiết về học tập, về phòng chống dịch Covid - 19.

 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 của trường tiếp tục phân công người trực và theo dõi tình hình dịch bệnh 24/24, thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát tình hình sức khỏe của học sinh; triển khai thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 và hoàn thành chương trình giảng dạy trong năm học 2020 - 2021 theo kế hoạch của nhà trường.

Để thực hiện phòng chống dịch hiệu quả trường Tiểu học Nam Cường triển khai thông điệp của Bộ Y tế với thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo.

 Nguồn: Cao Hoàng Bảo Ngọc - Học sinh lớp: 2A3 Trường Tiểu học Nam Cường

 

 

                 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1