TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023

         Chiều ngày 07 tháng 10 năm 2022, trường Tiểu học Nam Cường đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023 nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2021 - 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. 

Đại biểu tham dự hội nghị có bà Lý Thị Hà – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố, Ông Trần Thế Định – Phó chủ tịch UBND phường Nam Cường, ông Lê Ngọc Long – Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

 

anh tin bai

         Đoàn Chủ tịch gồm có đồng chí Đoàn Thị Duyến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Chu Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Hậu – Ban TTND. Thư kí Hội nghị là đồng chí Trần Diệu Linh, Hoàng Thị Lân.

         Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động trườngTiểu học Nam Cường là hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức, nhân viên và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, nhân viên, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị. Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, nhân viên nhà trường.

         Trong bản dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, đồng chí hiệu trưởng đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ thi đua với các chỉ tiêu về danh hiệu thi đua tập thể, cá nhân, 100% cán bộ giáo viên và nhân viên của nhà trường hoàn toàn nhất trí với bản dự thảo kế hoạch năm học này.

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh và các hoạt động khác của nhà trường trong năm học. Cán bộ viên chức, người lao động đại diện cho các tổ đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến về các chỉ tiêu, nhiệm vụ - đặc biệt là các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Ý kiến của cán bộ viên chức, người lao động cũng tập trung vào một số vấn đề có liên quan đến công tác chuyển đổi số, công tác kiểm soát chất lượng học sinh, chất lượng dạy học ngoại ngữ và giải pháp nâng cao chất lượng học sinh mũi nhọn và tham gia các cuộc thi.

anh tin bai

         Những ý kiến, đề xuất tại Hội nghị đã được đồng chí hiệu trưởng nhà trường giải trình cụ thể trên tinh thần cởi mở, trách nhiệm, dân chủ và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

         Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2021 -2022 và phương hướng hoạt động năm học 2022-2023.

anh tin bai

         Thay mặt Công đoàn nhà trường, đồng chí Chu Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn đã phát động trong Cán bộ viên chức, nhân viên tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, Ngành và địa phương phát động năm học 2022 -2023; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng nhà trường. Đoàn chủ tịch cũng thông qua quy chế dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ,   Kí cam kết thi đua trong CBQL, GV, NV năm học 2022- 2023.

anh tin bai
 
anh tin bai

        Đến dự hội nghị bà Lý Thị Hà -  Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố  đã phát biểu ghi nhận những  thành tích của nhà trường và đóng ý kiến bổ sung kế hoạch hoạt động của nhà trường hoàn thiện hơn.

 

anh tin bai
         Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động của trường năm học 2022 – 2023 được toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhất trí. Với năng lực lãnh đạo sáng tạo, sự tâm huyết của Hiệu trưởng nhà trường và tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, nỗ lực của mỗi cán bộ viên chức, người lao động, trường Tiểu học Nam Cường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022- 2023.

                                                                           Đưa tin: Nguyễn Thị Hậu

 

 

 

                                                

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1