TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI

         Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào năm học mới. Sáng mồng 5 tháng 9, thầy và trò trường Tiểu học Nam Cường đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

         Lễ khai giảng đã diễn ra thật long trọng. Từ sáng sớm, các em học sinh đã có mặt đông đủ, gương mặt em nào cũng rạng rỡ niềm vui. Sân trường náo nhiệt, rực rỡ cờ hoa.

         Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho chi cục kiểm lâm tỉnh Lào Cai; UBND thành phố Lào Cai, đại diện Đảng ủy - UBND các Ban ngành, đoàn thể của phường Nam Cường, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn cùng đông đảo các bậc cha mẹ học sinh các lớp cũng đến tham dự. Buổi lễ được bắt đầu bằng hoạt động đón các em học sinh lớp Một thân yêu. Với ánh mắt tròn xoe, ngơ ngác các em bước đi trong tiếng vỗ tay rộn ràng và sự chào đón của tất cả các thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh. Bắt đầu từ hôm nay, các em chính thức trở thành những thành viên nhỏ đáng yêu của mái trường Tiểu học Nam Cường.

         Để chào đón năm học mới đội văn nghệ xung kích nhà trường đã gửi tới buổi lễ các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện niềm vui ngày khai trường. Tiếp theo chương trình là giai điệu hào hùng của bài Tiến quân ca được toàn thể các quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh hát vang lên bằng những tình cảm thiêng liêng, tràn đầy tự hào dân tộc.

Chúng em hát mừng ngày khai giảng

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, cô Đoàn Thị Duyến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành giáo dục, các bậc phụ huynh, các em sinh viên, học sinh cả nước.

          Cô Đoàn Thị Duyến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

         Đến dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón bác Chu Văn Huyền - Bí thư Đảng ủy phường Nam Cường cũng có bài phát biểu đầy tâm huyết đối với hoạt động giáo dục của nhà trường cùng những lời động viên khích lệ kịp thời và cũng là người đánh những tiếng trống khai trường đầu tiên báo hiệu một năm học mới bắt đầu.


         Cũng trong lễ khai giảng UBND thành phố Lào Cai, UBND phường Nam Cường, Hội cựu giáo chức phường Nam Cường, Công ty Hưng Tín đã dành tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Đây là tình cảm hết sức cao đẹp góp phần nâng bước các em tới trường.

Trong phần hội của lễ khai giảng, các em còn được giao hữu bóng đá giữa các khối lớp và chơi những trò chơi dân gian thật vui vẻ, bổ ích giúp các em rèn luyện thể chất và tinh thần.

 Buổi lễ khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của các cấp lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Đây thực sự là ngày hội đến trường với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Một năm học mới đã bắt đầu. Chúc cho thầy và trò trường Tiểu học Nam Cường đón một năm học mới với nhiều niềm vui và gặt hái nhiều thành công.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng

 

Tập thể GV nhà trường chụp hình lưu niệm

Đồng chí Chu Văn Huyền – Bí thư Đảng ủy phường Nam Cường phát biểu tại buổi lễ.

 

 

                           Các em học sinh hoàn cảnh khó khăn nhận quà.

 

 

Chúng em tham gia luyện tập thể dục, thể thao.

                                                                            Người viết Nguyễn Thị Hậu

  

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1