TỪNG BỪNG HỘI THI “CÔ NUÔI GIỎI – TUẦN LỄ DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE CỦA BÉ” CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG MẦM NON NAM CƯỜNG

         Thực hiện kế hoạch số 20/KH- MNnc ngày 28/9/2022 Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; Kế hoạch số 33/KH- MNNC ngày 3/11/2022 Kế hoạch tổ chức  “Hội thi cô nuôi giỏi – Tuần lễ dinh dưỡng và sức khỏe của bé”, năm học 2022-2023 cấp trường. Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức hiểu biết và kĩ năng tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non trong đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong các cơ sở giáo dục mầm non; nâng cao nhận thức của cha mẹ trẻ về tầm quan trọng của thực đơn đối với bữa ăn của trẻ đảm bảo đủ 4 nhóm thực phẩm; đẩy mạnh công tác phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.

          Hội thi “Hội thi cô nuôi giỏi – Tuần lễ dinh dưỡng và sức khỏe của bé” cấp trường diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi với sự tham gia của 13 đội chơi. Trong đó có 11 đội chơi đến từ 11 lớp với các thành viên trong mỗi đội gồm 1 cô giáo, 3 phụ huynh và 2 học sinh; 2 đội chơi đến từ các cô nuôi của nhà trường. Hội thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đánh giá rất cao về hình thức, nội dung đổi mới của Lãnh đạo Phường Nam Cường và cha mẹ trẻ. Qua hội thi cô giáo và cha mẹ trẻ có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong chế biến khâu phần ăn cho trẻ tại nhà, hơn nữa là sự đổi mới đa dạng ở khẩu phần ăn vơi thực đơn 50.000đ/cháu trẻ sẽ có nhiều sự lựa chọn với món ăn mà trẻ yêu thích, phát huy khả năng tự phục vụ của trẻ. Trong thời gian diễn ra hội thi trẻ còn được tham gia thi kéo co giữa các lớp tạo không khí vui tươi cho ngày hội của trường.

         Trải qua 2 phần thi các đội xây dựng thực đơn, tính khẩu phần ăn đảm bảo cân đối giữa các loại thực phẩm, lựa chọn thực phẩm phong phú, đa dạng, đủ 4 nhóm chất, tỷ lệ các chất sinh năng lượng đảm bảo theo quy định. Các loại thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các thành viên trong đội có sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, thao tác chế biến rất nhanh, gọn, thể hiện rõ vai trò của các cô cấp dưỡng, chế biến món ăn theo đúng thực đơn, đúng quy trình, thức ăn ngon, màu sắc mùi vị hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với trẻ, với mùa và phù hợp địa phương. Dưới sự tỉ mỉ, khéo léo các đội thi trang trí món ăn vô cùng đẹp mắt, sáng tạo nhằm thu hút và kích thích trẻ ngon miệng. Hội thi đã khép lại với 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 6 giải khuyến khích.

         Để có được kết quả như vậy chính nhờ vào sự tận tâm, yêu nghề và tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên dinh dưỡng trong nhà trường cùng với sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các bậc cha mẹ trẻ. Chính điều đó đã mang lại niềm vui, hạnh phúc, bữa ăn ngon cho trẻ, tạo sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh đối với công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục của trường Mầm non Nam Cường.

Một số hình ảnh về hội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tổ truyền thông trường MN Nam Cường

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1