VIỆC LÀM NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Xung quanh em có biết bao hành động đẹp của các bạn thiếu nhi phản ánh ý thức, trách nhiệm của các bạn đối với cộng đồng mà em thấy mình cần học tập, làm theo và đưa ra đây để mọi người cùng biết, thay cho lời động viên đến các bạn.

Những người bạn nhỏ em muốn kể ra đây là các bạn nhỏ của lớp 5A2 trường Tiểu học Nam Cường. Khi đi học các bạn luôn có ý thức bỏ rác đúng nơi quy định, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường của nhà trường.

            Khi về nhà các bạn cũng giúp bố mẹ, ông bà quét nhà, quét sân, trồng rau.

Tuy nhiên không phải mỗi người đều có ý thức tự giác mà vẫn còn một số hành động xấu như vứt rác bừa bãi ra nơi công cộng làm ảnh hưởng lớn tới môi trường. Vì vậy, chúng ta phải bảo vệ môi trường xung quanh được trong sạch tránh tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng. Mỗi một người hãy dùng một hành động nhỏ như không xả rác bừa bãi mà hãy bỏ đúng nơi quy định hoặc là nhắc nhở những người xung quanh nếu thấy họ vứt rác bừa bãi để có thể chung tay bảo vệ môi trường ngày một sanh - sạch - đẹp hơn đồng thời cũng là bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người.

 

Nguồn: Đoàn Việt Khánh. Lớp 5A2. Trường TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1