VUI HỌC TOÁN LỚP 3

    Năm học 2022-2023 là năm học thứ 3 cấp Tiểu học thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và là năm học đầu tiên thực hiện CTGDPT 2018 đối với lớp 3. Việc triển khai thực hiện CTGDPT 2018 nói chung và Chương trình môn Toán nói riêng vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ cần khám phá, tìm hiểu đối với cán bộ quản lý và giáo viên trường Tiểu học Nam Cường.

    Thực hiện theo Kế hoạch năm học 2022 - 2023 của nhà trường về việc xây dựng chuyên đề các môn học nhằm thực hiện tốt “Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, góp phần bồi dưỡng nâng cao chuyên môn cho giáo viên. Hôm nay ngày 23/9/2022, Tổ chuyên môn khối 2 + 3 đã tổ chức chuyên đề: Thực hiện chương trình GDPT 2018 với lớp 3.

    Tiết chuyên đề do cô giáo Phạm Thị Thu Hương thực hiện, các em học sinh lớp 3A1 tạo ấn tượng sâu sắc với toàn thể hội đồng trường với nề nếp học tập tích cực, chủ động. Trong tiết  học môn Toán bài Gấp một số lên một số lần, cô Hương đã vận dụng linh hoạt nhiều phương pháp dạy học khác nhau, tạo sự hứng thú học tập cho học sinh. Đặc biệt thông qua các hoạt động của bài học, các em học sinh đã phát huy được năng lực của bản thân, rèn được các kĩ năng phân tích, lập luận, kĩ năng giải bài toán...

    Thông qua tiết Chuyên đề, các thầy cô giáo trong nhà trường  thấy được việc thực hiện chương trình GDPT 2018  với lớp 3 có nhiều tính ưu việt và đã giải quyết được những khó khăn ban đầu. Tuy nhiên để thực hiện được tốt Chương trình GDPT 2018 với lớp 3 nói chung và môn Toán nói riêng thì tất cả các thầy cô giáo cần học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, linh hoạt trong phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tối đa năng lực phẩm chất học sinh. Mỗi giờ lên lớp sẽ là những “Giờ học hạnh phúc” với tất cả học sinh thân yêu!

Dưới đây là một số hình ảnh thực hiện  tiết chuyên đề

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1