HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÁNG 9/2022

         Chiều ngày 06/9/2022 Ban tuyên vận phường Nam Cường tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 9/2022. Dự chỉ đạo và chủ trì hội nghị Đ/c Chu Văn Huyền – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND – Trưởng Ban tuyên vận phường Nam Cường, dự hội nghị có các Đ/c lãnh đạo HĐND - UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, lãnh đạo công an, các nhà trường, các đồng chí thành viên Ban Tuyên vận phường, các Đ/c Tổ trưởng tổ Tuyên vận khu dân cư.

(Quang cảnh hội nghị)

         Tại hội nghị các đại biểu được nghe thông tin tình hình thời sự, kinh tế - xã hội nổi bật trong tháng 8/2022, các bài viết của các Đ/c trong thường trực Thành uỷ về “Đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ thành phố Lào Cai trong giai đoạn hiện nay; Đảng bộ thành phố Lào Cai trong chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển – thành tựu và những vấn đề đặt ra hiện nay; Xây dựng và củng cố chính quyền các cấp góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Lào Cai (1992-2022)”, Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đ/c Lê Hồng Phong, những sự kiện, hình ảnh, điển hình tiêu biểu của thành phố Lào cai trong giai đoạn (1992-2022). Báo cáo đánh giá công tác tuyên vận tháng 8/2022 nhiệm vụ công tác tuyên vận tháng 9/2022, đánh giá xếp loại đối với tổ tuyên vận và tự đánh giá của Đảng uỷ phường về công tác tuyên vận tháng 8/2022, tiếp tục hướng dẫn các tổ tuyên vận truy cập vào cổng thông tin điện tử và trang Fanpage của phường.

 

(Đ/c Phạm Thị Thuý - Phó ban Tuyên vận phường hướng dẫn các đại biểu truy cập công thông tin điện tử và trang Fanpage của phường)

         Tại hội nghị các đại biểu, tổ tuyên vận, thành viên Ban tuyên vận phường đã tập trung đưa ra 07 ý kiến thảo luận tham gia vào các kết quả hoạt động trong tháng và các lĩnh vực quản lý đất đai, chỉnh trang đô thị, công tác vệ sinh môi trường, văn hoá xã hội. Các ý kiến của các đại biểu tại hội nghị thuộc lĩnh vực của UBND đã được Đ/c Nguyễn Minh Trọng – Phó chủ tịch UBND tiếp thu trả lời và làm rõ tại hội nghị.

(Đ/c Chu Văn Huyền – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND – Trưởng Ban tuyên vận phường Nam Cường Phát biểu và kết luận hội nghị)

         Phát biểu và kết luận hội nghị Đ/c Chu Văn Huyền – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND – Trưởng Ban tuyên vận phường Nam Cường đã tiếp thu ý kiến của các đại biểu dự hội nghị và chỉ đạo UBND nhanh chóng xử lý các nội dung liên quan trong lĩnh vực quản lý, hướng dẫn, và định hướng nội dung tuyên truyền, nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên vận trong tháng 9/2022 và giao nhiệm vụ cụ thể cho thành viên Ban tuyên vận phường, các tổ tuyên vận khu dân cư. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: Phạm Thị Thuý – Phó ban tuyên vận phường Nam Cường

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1