HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG NAM CƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI VÀ SƠ KẾT QUÝ I NĂM 2024

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG NAM CƯỜNG

TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI VÀ SƠ KẾT QUÝ I NĂM 2024

    Chiều ngày 15/3/2024, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh phường Nam Cường tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới và Sơ kết công tác Hội quý I, năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Xuân Thắng – chủ tịch Hội CCB phường, cùng các đồng chí trong BCH Hội CCB phường.

anh tin bai

Quang cảnh lễ kết nạp hội viên

anh tin bai

(Trao quyết định và gắn huy hiệu cho các đồng chí hội viên mới)

         Các đồng chí được kết nạp lần này đều là những đồng chí có thời gian được tu dưỡng, học tập, rèn luyện, công tác trong quân đội nhân dân Việt Nam, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, quân đội giao phó, nay về nghỉ chế độ, hoàn thành NVQS trở về đời thường vẫn tâm huyết với quân đội, đã tự nguyện làm đơn xin vào Hội CCB Việt Nam để được tiếp tục được rèn luyện, tu dưỡng và cống hiến cho Đảng, cho tổ quốc và nhân dân trên cương vị mới, đó là truyền thống, bản chất của người quân nhân cách mạng, hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ”, hình ảnh người CCB gương mẫu; 

         Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đồng chí Bùi Xuân Thắng – chủ tịch Hội CCB phường chúc mừng, động viên, giao nhiệm vụ cho các hội viên mới, động viên các hội viên tiếp tục nêu cao bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ,  góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

(Đ/c Bùi Xuân Thắng Chủ tịch Hội CCB phường phát biểu giao nhiệm vụ cho các đ/c hội viên mới được kết nạp)

         Thay mặt các đồng chí được kết nạp vào Hội CCB Việt Nam đồng chí Nguyễn Văn Thái đã phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, gương mẫu và vận động gia đình cùng nhân dân ở khu dân cư thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương. gương mẫu đi đầu trong các phong trao thi đua của Hội, cũng như chính quyền và đoàn thể, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ Hội viên, Giúp đỡ nhau xây dựng kinh tế. Góp phần xây dựng phường Nam Cường ngày càng văn minh giàu đẹp.

anh tin bai

(Thay mặt các đồng chí mới kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Thái phát biểu tại buổi Lễ)

         Ngay sau Lễ kết nạp hội viên mới, BCH Hội CCB phường đã tổ chức sơ kết đánh giá kết quả công tác quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II, năm 2024. Trong 3 tháng đầu năm 2024, Hội CCB phường tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phường, thực hiện tốt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về  “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội CCB phường đã phối hợp với UBND- MTTQ và các đoàn thể thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán trên địa bàn Phường đảm bảo đúng đối tượng, chính sách nhà nước. Trong đó Hội CCB phường tặng 09 xuất quà trị giá 3.600.000đ, các chi hội tặng 17 xuất quà trị giá 5.400.000đ, đề nghị Hội CCB thành phố tặng 02 xuất quà trị giá 1.000.000đ. Hội CCB phường vận động ủng hộ để xoá nợ chân quỹ cho 01 hội viên với số tiền 10.000.000đ. Hội thực hiện tốt việc thăm hỏi ốm đau đối với hội viên và tặng quà mừng thọ cho 10 hội viên = 1.000.000đ.

         Ban thường vụ duy trì sinh hoạt theo định kỳ hàng tháng. Tổ chức họp BCH triển khai kế hoạch công tác hội, công tác kiểm tra giám sát năm 2024, ra quyết định kiện toàn 02 chi hội trưởng tại chi hội Tùng Tung 1 và Tùng Tung 2 và bầu kiện toàn 02 uỷ viên BCH Hội, nhiệm kỳ 2022-2027. Tổng số hội viên của Hội đến nay là 230 hội viên.

         Đối với nhiệm vụ quý II, năm 2024, Hội sẽ tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát. Chủ động phối hợp với UBND, MTTQ và các đoàn thể thực hiện công tác tuyên truyền, vận động. Xây dựng kế hoạch và Tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024 (HN được tổ chức trong tháng 4/2024). Tuyên truyền kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam 30/4, Ngày quốc tế Lao động 1-5 và ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19- 5 và chào mừng kỷ niệm  các ngày lễ lớn của đất nước…

Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1