CÙNG BÉ ĐÓN GIÁNG SINH NĂM 2020

         Mùa Giáng Sinh an lành đã về, đâu đó trên khắp các nẻo đường những ca khúc Giáng Sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Sáng ngày 24/12 các bé trường mầm non Nam Cường đã có một ngày đón lễ Noel tại trường thật vui và bổ ích thông qua chương trình “Cùng bé đón Giáng Sinh” do nhà trường kết hợp với Ban đại diên cha mẹ học sinh và trung tâm tiếng anh Hop edu cation tổ chức thực hiện.

         Chương trình “Cùng bé đón Giáng Sinh” không chỉ mang lại cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời về dấu ấn tuổi thơ tuyệt đẹp ngay chính mái trường thân yêu mà còn là cơ hội để bé bộc lộ những tình cảm, cảm xúc với những người thân yêu gần gũi, xung quanh mình  và thêm mạnh dạn, tự tin hòa nhập, giao lưu cùng với các bạn trong các sự kiện chung tại trường. Ngay từ buổi sáng, bạn nào cũng đến trường trong những bộ quần áo thật đẹp với tông màu đỏ đặc trưng của ngày Giáng Sinh.

        “Cùng bé đón Giáng Sinh diễn ra sôi ni với vũ điệu nhảy aerobic vui nhộn, những điệu múa, lời ca hòa theo điệu nhạc Giáng Sinh.

 

         Đặc biệt mang lại cho các bé đầy sự bất ngờ, thú vị bởi sự xuất hiện của một nhân vật mà các bé rất mong đợi đó chính là ông già Noel do giáo viên người nước ngoài của trung tâm tiếng Hop edu cation và phụ huynh nhà trường hóa trang thực hiện. Sự xuất hiện của ông già Noel đã góp cho không khí đón Giáng Sinh tại trường thêm phần thú vị và hấp dẫn, ông đến trò chuyện với các bạn thiếu nhi và cùng các bé vui múa hát, chơi 1 số trò chơi vui nhộn.

 

Các bé cùng ông già Noel trò chuyện và hát múa

           Tất cả các bé đều reo hò khi thấy ông già Noel và mong chờ được nhận quà sẽ là những phút giây đáng nhớ, khắc sâu trong tâm trí mỗi bạn nhỏ vì chúng hiểu được rằng mình là một đứa trẻ ngoan nên ông Noel mới ghé thăm và tặng quà.

 

Ông già noel tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các bé

         Các bé đã được đón Giáng Sinh thật vui, bổ ích và đặc biệt được nhận những món quà hết sức đáng yêu và ý nghĩa. Hơn nữa qua phối hợp thực hiện, phụ huynh thấy được tầm quan trọng của những ngày trải nghiệm cho các con, tạo niềm tin, động lc để các con hng thú khi đến trường. Và đặc biệt cha mẹ sẽ luôn cùng với các cô cố gắng để chắp cánh cho những ước mơ của các con trở thành hiện thực.

                                                                                      Nguồn: Bùi Thị Thu Mai - Trường Mầm non Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1