LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG VỚI CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH

Để chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, Liên đội trường TH Nam Cường đã tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm trong tháng 3.

          Hoạt động đầu tiên có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày 26 - 3 trong Liên đội đó chính là: Phong trào thi đua tuần học tốt, giờ học tốt. Phong trào được các thầy cô, các em học sinh, hưởng ứng mạnh mẽ và sôi nổi.

 

     

          Phong trào "Trang trí lớp học", "Chăm sóc bồn hoa, cây cảnh" là một trong những nội dung quan trọng trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học sáng – xanh – sạch – đẹp và an toàn”. Thực hiện mô hình trải nghiệm các đội viên, nhi đồng đã tích cự chăm sóc vườn hoa, cây cảnh.

 

      Nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn 26 – 3, song song với các hoạt động học tập thì thi đấu thể thao và các trò chơi dân gian cũng được các em học sinh và cha mẹ các em quan tâm. Hoạt động này có sức lan tỏa và thu hút được đông đảo cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ học sinh và các bạn học sinh tham gia. Ngày 19/3/2021, trường TH Nam Cường đã long trọng tổ chức thành công “Ngày hội thể thao”

          Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa, ngày 22/3/2021, Liên đội trường TH Nam Cường đã tổ chức ngoại khóa: Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn. Liên đội đã tổng kết và đánh giá kết quả của các phong trào thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Ban lãnh đạo nhà trường đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các bạn học sinh đã đạt giải trong các cuộc thi ASMO…và các cuộc thi khác.

 

          Ngày 26/3/2021 Liên đội trường TH Nam Cường đã tổ chức kết nạp Đội viên mới. Các em Đội viên rất vinh dự được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đội viên.

          Các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 80 ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cũng là sân chơi bổ ích “học mà chơi, chơi mà học” của các em học sinh trường TH Nam Cường. Từ các chuỗi hoạt động đó, toàn Liên đội luôn hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Nguồn: Phạm Duy Thắng - Giáo viên Trường Tiểu học Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1