HỘI CCB PHƯỜNG NAM CƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÁN BỘ HỘI VIÊN, TỔ CHỨC HỘI NĂM 2020

         Chiều ngày 10/11/2020, BCH Hội Cựu chiến binh phường Nam Cường tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể và cá nhân cán bộ, hội viên tổ chức hội năm 2020.

         Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Ngọc – phó bí thư TT Đảng ủy – chủ tịch HĐND phường.

Đ/c: Bùi Xuân Thắng – chủ tịch Hội chủ trì Hội nghị

         Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tập thể Ban Chấp hành hội CCB phường, các Chi hội, Chủ tịch và phó Chủ tịch hội. Thay mặt BCH Hội đồng chí Bùi Xuân Thắng – chủ tịch Hội CCB phường đã thông qua Báo cáo kiểm điểm của BCH. Báo cáo đã chỉ rõ những ưu điểm, kết quả đạt được, hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, phương hướng và biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

 

 

Các Đ/c ủy viên BCH phát biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

         Tham dự Hội nghị, các đồng chí ủy viên BCH đã góp ý vào báo cáo kiểm điểm của tập thể, cá nhân lãnh đạo quản lý, khẳng định những thành tích đạt được của tập thể lãnh đạo, vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân đối với những ưu, khuyết điểm của tập thể lãnh đạo. Với những kết quả đã đạt được BCH Hội nhất trí đề nghị Hội CCB thành phố công nhận đơn vị hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. 

                                                                                     Nguồn: Bùi Xuân Thắng

Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1